Tìm kiếm
[11.11 Bán Hàng Lớn!]] 5 Chiếc SMOK2 Nord2 Phối Lưới Dây OCC 1.4/0.6 Ohm Cho NORD Pod Hộp Mực OCC

[11.11 Bán Hàng Lớn!]] 5 Chiếc SMOK2 Nord2 Phối Lưới Dây OCC 1.4/0.6 Ohm Cho NORD Pod Hộp Mực OCC

Tình trạng: Còn hàng
190,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
190,000đ
 
194,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Các SMOK NORD Thay Thế Cuộn Dây đi kèm với Thường Xuyên 1.4 Ohm cuộn dây, Lưới 0.6 OHm cuộn dây, Gốm 1.4ohm cuộn dây và New-Thêm vào lưới-MTL 0.8 Ohm cuộn dây. CuộN lưới 0.6 oHm được thiết kế cho Vaping subohm để sưởi ấm nhanh hơn và Những đám mây lớn. Và cuộn dây thông thường 1,4ohm được thiết kế cho Vaping, có thể giúp bạn thưởng thức cú đánh cổ họng với nó. Trong khi cuộn gốm 1.4 Ohm Hoàn toàn tương thích với dầu trung tâm. Gốm là một vật liệu có độ ổn định cao và chịu được nhiệt độ cao mạnh mẽ. khi gốm được áp dụng vào cuộn dây, cuộn dây có thể cực kỳ bền và hoạt động tốt ngay cả trong trạng thái công suất cao hơn. Và khi bạn bắn vào VAPE, NORD Coil hoàn toàn có thể nguyên tử hóa chất lỏng điện tử và cung cấp hương vị tối ưu. Các cuộn dây NORD được thiết kế cho SMOK NORD Pod Kit và SMOK NORD Pod. 5 miếng mỗi gói. Chỉ cần lấy nó làm phụ tùng.
  • Loại cuộn: 1.4 Ohm thông thường (tốt nhất cho Nic-Muối trên 20 mg), lưới 0.6 oHm (tốt nhất cho Nic-Muối dưới 35 mg), gốm 1.4 Ohm (tốt nhất cho dầu trung tâm, chịu nhiệt độ cao, tuổi thọ cao), lưới-bề mặt 0.8 bề mặt (tốt nhất cho miệng đến hơi phổi, cường độ cao hơn và tuổi thọ dài hơn). Số lượng: 5 cái/gói


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Combo 10 lọ tinh dầu đuổi muỗi

Combo 10 lọ tinh dầu đuổi muỗi

Mã SP: 147843

200,000đ

Tag:


Back to top