Tìm kiếm
Máy chà đa năng dùng pin 10.8V YATO-Ba Lan YT-82900

Máy chà đa năng dùng pin 10.8V YATO-Ba Lan YT-82900

Tình trạng: Còn hàng
2,985,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
2,985,000đ
 
2,989,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng bên thứ ba và việc xuất hóa đơn VAT (nếu áp dụng) sẽ được thực hiện bởi Nhà Bán Hàng theo quy định của pháp luật
  • Thương hiệu YATO
  • Dùng chà trên mọi chất liệu
  • Tiện dụng khi sử dụng
  • Gọn gàng
  • Bảo hàng 6 tháng

MÁY CẤT ĐA NĂNG DÙNG PIN SẠC 10.8V Yato YT-82900 Điện thể pin: 10,8V/ 2x1500 mAh Tốc độ không tải: 5000-15000 v/p Thời gian sạc : 1 giờ Trongk lượng: 2 kg

Sản phẩm được hãng YATO TOOLS ủy quyền phân phối tại Việt Nam,tất cả các sản phẩm do KOCU VIỆT NAM phân phối đều có tem chống hàng giả của bộ công an cấp,sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng Yato cho từng sản phẩm .

Yatotools (Poland) Được thành lập năm 1990 tại Ba Lan, là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Dụng cụ cầm tay chuyên dụng,dụng cụ trong ngành xây dụng,thiết bị sửa chữa Garage ôtô… 

Thương hiệu YATO đã giành được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ chất lượng do các tổ chức kiểm định có uy tín nhất trên thế giới cấp. 

Cùng với đại diện phân phối chính thức tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, KOCU VIỆT NAM tự hào là nhà phân phối chính thức duy nhất của YATO tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ chính hãng tốt nhất cho quí khách hàng trên cả nước. 

Dụng cụ cầm tay chuyên dụng YATO, là thương hiệu đến từ Ba Lan được biết đến trên thị trường quốc tế  bởi chất lượng cao và giá cả cạnh tranh hơn so với các thương hiệu Châu Âu khác. Sản  phẩm được thiết kế tiện dụng và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.  Chúng tôi luôn có những kỹ sư đến từ các quốc gia trên toàn thế giới với nhiều năm kinh nghiệm chuyên phụ trách sáng tạo, nghiên cứu để thiết kế ra những dòng sản phẩm mới với  mục tiêu hướng tới những sản phẩm tiện dụng  nhất cho những người thợ chuyên nghiệp.

Sản phẩm mang thương hiệu YATO chủ yếu cung ứng trong 3 lĩnh vực chính : Xưởng sửa chữa Garage ôtô, Ngành xây dựng và Dụng cụ làm vườn.

TOYA S.A là một trong những nhà sản xuất và phân phối dụng cụ cầm tay chuyên dụng, dụng cụ cầm tay dùng điện. Hoạt động chính của chúng tôi là xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Chiến lược của tập đoàn là sự đảm bảo lợi nhuận, phát triển những sản phẩm mang tính sáng tạo qua các kênh phân phối trên toàn cầu một cách toàn diện nhất.

Sản phẩm mang thương hiệu YATO đồng nghĩa với sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất, luôn đảm bảo sự hài lòng cho người tiêu dùng và cả các khách hàng khó tính nhất.

TOYA là một trong những nhóm vốn đang phát triển mạnh mẽ nhất trên thị trường quốc tế cả những năm khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Thị phần của tập đoàn tự động tăng trưởng thông qua việc thiết lập các chi nhánh đại diện mới tại các thị trường châu Âu và châu Á .

Tập đoàn được thành lập hơn 20 năm trước đây tại Ba Lan, giờ được biết đến như là một tập đoàn hoạt động trên toàn cầu. Tuyển dụng hơn 35000 nhân viên làm việc tại nhiều khu vực khác nhau, cho phép nhân viên được tự sáng tạo và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, khai thác các thị trường mới và phát triển liên tục các chiến lược phân khúc.

Nhóm cổ phần chính của tập đoàn TOYA  đang được sở hữu bởi các nhà đầu tư Ba Lan, nơi đã tạo ra các thương hiệu độc đáo và tinh tế, đảm bảo sự phát triển liên tục của tập đoàn và lợi ích của các nhà đầu tư, các nhà phân phối trên toàn cầu.

Khả năng tạo thương hiệu có hiệu ứng mạnh như YATO là yếu tố quan trọng nhất để phân biệt tập đoàn TOYA với các đối thủ cạnh tranh. Hơn 1500 thương hiệu nổi tiếng tin tưởng hợp tác trên toàn cầu là một kết quả có được nhờ vào sự phấn đấu. Với hơn 9000 sản phẩm cho các dòng sản phẩm khác nhau là sự minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các nhân viên luôn trung thành cùng thương hiệu.

TOYA có mạng lưới hậu cần chuyên nghiệp ở các thị trường Châu Âu và Châu Á, liên tục thiết lập các showroom hiện đại để trưng bày sản phẩm đến người tiêu dùng ở các khu vực của các quốc gia được chỉ định, là trung tâm phân phối chính cho từng khu vực được giao, luôn phải đảm bảo sự ổn định về kho lưu trữ và giao hàng cho khách hàng trên toàn khu vực trong thời gian nhanh nhất có thể.

Hơn hai thập kỷ qua, tập đoàn đã có những bước phát triển thương hiệu bằng cách tham gia các cuộc đua đẳng cấp, mời các siêu mẫu quốc tế chụp ảnh, quay quảng cáo để quảng bá thương hiệu trên toàn cầu, đầu tư vào các công nghệ mới nhất để bắt kịp thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đảm bảo thu nhập cho các nhà phân phối và các kênh bán hàng nhỏ lẻ của thương hiệu YATO hàng năm.

Với tiêu chí hợp tác lâu dài cùng khách hàng, chúng tôi cam kết cung ứng các sản phẩm chất lượng cao và các dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo sự phát triển của tập đoàn và tăng cường sự hợp tác hơn nữa với khách hàng và các nhà phân phối.

YATO cam đoan cung cấp : 

  • Hàng hóa chất lượng cao - Giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ linh hoạt
  • Thời gian giải quyết đơn hàng nhanh
  • Mã xác thực sản phẩm trên hàng hóa
  • Dịch vụ hậu mãi :  - Đổi trả hàng theo qui định - Hoàn thiện việc bảo hành trong vòng 24-36 giờ sau khi hàng hóa được gửi về trung tâm bảo hành. - Thường xuyên được nhân viên tư vấn gọi điện hỏi thăm và tư vấn về sản phẩm đã mua (nếu thông tin khách hàng có trên hệ thống)

Đặc tính sản phẩm Máy chà đa năng dùng pin 10.8V YATO-Ba Lan YT-82900

  • Thương hiệu
    Yato
  • SKU
    YA508HLAA1LSU1VNAMZ-2637839
  • Dòng sản phẩm
    Dụng cụ - Thiết bị KOCU VIỆT NAM-YT-82900
  • Loại bảo hành
    Bảo hành bởi nhà bán hàng trong nước
  • Thời gian bảo hành
    6 tháng
Bộ sản phẩm gồm
1 máy cầm tay+pin+lưỡi chà


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
19 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Máy thổi nhiệt Total TB200365

Máy thổi nhiệt Total TB200365

Mã SP: 147716

270,000đ

Tag:


Back to top