Tìm kiếm
Máy đục bê tông Power AT9365 30mm tặng 2 mũi đục và chổi than

Máy đục bê tông Power AT9365 30mm tặng 2 mũi đục và chổi than

Tình trạng: Còn hàng
1,749,900đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
1,749,900đ
 
1,753,900đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Máy đục bê tông Power AT9365 30mm chuyên đục phá, đục nền, đục đá, đục bê tông, đục tỉa...Thông số kỹ thuật+ Thương hiệu: Power+ Công nghệ: Mỹ+ Nhà máy tại Trung Quốc+ Kích thước mũi: 30 mm+ Công suất: 1500W+ Điện thế: 220V+ Tần số: 50Hz+ Tốc độ không tải: 1500 vòng/phút+ Trọng lượng: 15.5kg+ Trọng lượng cả hộp: 22kg
Máy đục bê tông là một trong những vật dụng không thể thiếu khi làm việc trong các ngành công nghiệp, ngành khai thác đá, xây dựng, sửa chữa,...Máy thiết kế công suất động cơ mạnh mẽ 1500w chuyên sử dụng đục phá, đục tỉa bê tông trong xây dựng. Rất phù hợp với những đội thợ xây đi làm công trình. Chuyên dụng đục phá đá, phá tường, phá nền các loại... - Máy đục bê tông 30mm là sản phẩm chuyên dụng trong việc đục bê tông, gạch, tường trong các công trình xây dựng. Máy được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ tập đoàn ATEC. Một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về đồ dân dụng và thiết bị điện tử. - Máy có động cơ hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả công việc nhanh. Công suất của máy lớn có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ. Trên thị trường về máy đục bê tông có rất nhiều loại. Tuy nhiên độ chính xác cao cùng với công suất lớn thì ATEC AT9365 đáp ứng được các tiêu chí một cách hoàn hảo.- ATEC là một trong những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau. Điển hình như sản xuất các thiết bị cầm tay, dụng cụ cơ khí, và nhiều thiết bị, dụng cụ khác. Nhằm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau về cơ khí, thi công cho các công trình. Với những tiêu chuẩn về kỹ thuật và công nghệ đến từ Mỹ, ATEC AT9365 là sản phẩm đảm bảo chất lượng và có độ bền cao.- Với tốc độ khi máy không tải lên tới 1500 vòng mỗi phút. Máy khoan cầm tay đục bê tông ATEC AT9365 sẽ làm tăng tốc độ khoan đục. Giảm thời gian cần thiết để hoàn thành công việc của người sử dụng.- Cùng với đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có thể vận hành máy liên tục trong một khoảng thời gian lâu. Máy có cơ chế kiểm soát độ rung được thiết kế theo công nghệ cao của Mỹ.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
20 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
top Máy khoan bê tông Maktec thái lan

top Máy khoan bê tông Maktec thái lan

Mã SP: 147268

1,322,000đ
top MÁY KHOAN ĐỤC BÊ TÔNG WICKS-1500W

top MÁY KHOAN ĐỤC BÊ TÔNG WICKS-1500W

Mã SP: 147265

1,602,010đ

Tag:


Back to top