Tìm kiếm
Pin sạc Ansmann C2500-D5000

Pin sạc Ansmann C2500-D5000

Tình trạng: Còn hàng
780,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
780,000đ
 
784,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Giới thiệu sản phẩm Pin sạc Ansmann C2500-D5000

Nhằm tiết kiệm chi phí và thay thế cho những loại pin đại (Mono D), Baby C chỉ sử dụng một lần, ANSMANN AG (GERMANY) đã cho ra đời loại pin sạc Ansmann dung lượng lên đến 5000mAh, và Baby C 2500 cho thời gian sử dụng lâu hơn. Pin có tuổi thọ cao, thời gian chờ kéo dài và bạn có thể nạp năng lượng cho pin bằng sạc của Ansmann hoặc các bộ sạc tương thích khác. Pin sử dụng được cho các loại đèn pin, đồ chơi trẻ em và các đồ điện tử dùng pin đại. và pin trung  Pin sạc Ansmann D 5000mAh và C 2500 chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dung lượng lớn Ansmann C, D có dung lượng cao lcho thời gian sử dụng lâu hơn, bền bỉ hơn. Pin đạt chứng chỉ TUV - Một chứng chỉ cao nhất về chất lượng của thị trường Châu Âu. Pin đã có sẵn điện và có thể sử dụng ngay.

Nạp năng lượng qua bộ sạc Pin sạc Ansmann C, D  có nội trở thấp, có thể nạp năng lượng bằng bộ sạc chuyên dụng của Ansmann hoặc tương thích với tất cả các bộ sạc Ni-MH chuẩn có trên thị trường.

Tuổi thọ của pin cao Pin có tuổi thọ cao và có thời gian chờ kéo dài với mức hao hụt năng lượng trong khoảng thời gian này là rất nhỏ. Độ tự xả cực thấp nhờ tích hợp công nghệ maxE của Ansmann (Pin sạc đầy nếu không sử dụng sau một năm vẫn còn tới 80% dung lượng). Chu kỳ sạc, xả rất ổn định, có hỗ trợ với dòng sạc cao (Sạc nhanh), hoạt động cực kì bền bỉ với khả năng sạc lại 1000 lần mà vẫn duy trì mức dung lượng thiết kế. Pin được thiết kế để hoạt động ở môi trường khắc nghiệt nhất (dưới 0 độ C Pin vẫn hoạt động bình thường).

Tương thích với nhiều loại thiết bị công nghệ Pin sạc Mono D và Baby C Ansmann tương thích với hầu hết các thiết bị sử dụng hàng ngày như đồ chơi trẻ em, đèn pin, đài bán dẫn, các thiết bị nghe, thu âm, thiết bị truyền dẫn không dây và các thiết bị đo đạc. Bạn có thể an tâm sử dụng pin sạc Mono D và Baby C của Ansmann để thay thế cho những loại pin đại, pin Trung thông thường chỉ sử dụng được một lần để tiết kiệm chi phí và kéo dài thời gian sử dụng cho máy móc của bạn.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Ansmann AG (Germany) là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng di động và là thương hiệu đứng đầu châu Âu nhiều năm liền về pin sạc cao cấp, bộ sạc thông minh, đèn LED chiếu sáng hiệu suất cao, xe đua đồ chơi… Ansmann AG đã giành được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ chất lượng do các tổ chức kiểm định có uy tín nhất trên thế giới cấp. Cùng với đại diện phân phối chính thức tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Thế Giới Pin tự hào là nhà phân phối chính thức duy nhất của Ansmann AG tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ chính hãng tốt nhất cho quí khách hàng trên cả nước.

 

LƯU Ý

Pin có thể bị rò rỉ, cháy nổ và gây thương tích cho người sử dụng nếu bị cho vào lửa hay sạc chung với các loại loại pin khác. Hãy thay thế tất cả các pin đã qua sử dụng cùng một lúc. Không đem theo pin cũ trong ví hoặc túi xách của bạn. Tránh xa tầm tay trẻ em. Khi nuốt phải pin hãy đến ngay trung tâm y tế gần nhất để kịp thời điều trị.

» Chính sách đổi trả hàng

Thông tin sản phẩm Pin sạc Ansmann C2500-D5000

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 01 vỉ 2 viên pin Mono D5000 01 vỉ 2 viên Baby C2500
Đặc điểm chung:
SKU AN013HLAA3OEATVNAMZ-6537341
Mẫu mã Thế Giới Pin-5030922
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 6.5 x 3 x3
Trọng lượng (KG) -1
Sản xuất tại Thương hiệu Đức - Sản xuất tại Trung Quốc
Thời gian bảo hành 2 Years
Loại hình bảo hành Invoice
Các câu hỏi về sản phẩm này
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng
Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng ngay và câu trả lời sẽ được đăng tại đây
Câu hỏi của tôi
Câu hỏi và trả lời từ Thế Giới Pin
Những câu trả lời từ những nhà bán hàng khác


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top