Tìm kiếm
WW100-B1 BLACK+DECKER - MÁY LAU CỬA KÍNH  DÙNG PIN 13.6V (NEW 2017)

WW100-B1 BLACK+DECKER - MÁY LAU CỬA KÍNH DÙNG PIN 13.6V (NEW 2017)

Category: Máy thổi bụi
Tình trạng: Còn hàng
1,188,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
1,188,000đ
 
1,192,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng và Nhà Bán Hàng có trách nhiệm xuất hóa đơn theo luật hiện hành.
  • Thương hiệu:BLACK+DECKER(MỸ)
  • Hiệu điện thế:3.6V
  • Loại pin dùng pin Lithium
  • Tuổi thọ pin trung bình 20 giờ
  • Sạc USB, sạc ở dưới 4 giờ

- Thương hiệu:BLACK+DECKER(MỸ)

3.6V MÁY LAU CỬA KÍNH BLACK+DECKER DÙNG PIN WW100-B1 (NEW 2017)

Nhờ đầu xoay xoay 360 độ với một bộ phun chất tẩy rửa trực tuyến và tấm lót microfibre, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ mà không cần thêm chai xịt hoặc thiết bị làm sạch - giải pháp tất cả trong một cho hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Sản phẩm này được trang bị một lưỡi dao đàn hồi 280 mm để hút cạnh, với toàn bộ chiều dài của lưỡi cắt đang được sử dụng, cho phép bạn cạnh để làm sạch cạnh mà không có giọt hoặc sọc.

WW100 được cung cấp bởi một pin Lithium-ion dung lượng 3,6 V 2.0 mà vẫn giữ được phí của nó lên đến 18 tháng, có nghĩa là nó luôn sẵn sàng để sử dụng khi bạn cần. Với thời gian chạy 20 phút, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ mà không cần phải nạp tiền. Bộ tẩy rửa sẽ sáng lên khi thiết bị được bật và nhấp nháy để chỉ ra khi nào cần phải sạc pin cửa sổ.

Giải pháp tất cả trong một Cửa sổ và máy hút bụi thủy tinh của WW100 có một giải pháp cho phép bạn hoàn thành một số nhiệm vụ dọn dẹp với một sản phẩm loại bỏ sự cần thiết phải sử dụng thêm bình xịt hoặc thiết bị làm sạch.

Đầu làm sạch cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa phun, làm sạch và hút bụi. Đơn giản chỉ cần nhấn một nút để luân phiên giữa các chế độ. Tấm microfibre gắn với đầu bằng Velcro nên có thể thay đổi nhanh chóng và dễ dàng để đảm bảo kết quả tối ưu - phun bề mặt bằng nước, lau bề mặt bằng tấm microfibre và xoay đầu để hút chất lỏng bằng lưỡi dao gạt.

Bể chứa nước bẩn có dung tích 100 ml cho phép người sử dụng hoàn thành nhiệm vụ trong khi rỗng ít hơn. Bồn nước trong suốt có thể nhìn thấy từ mọi góc độ để người sử dụng có thể dễ dàng nhìn thấy mực nước và cũng có thể biết khi nào nên để trống thùng chứa.

Một sản phẩm - nhiều ứng dụng

Làm sạch cửa sổ Hoàn thành nhiệm vụ làm sạch cửa sổ bằng cách sử dụng chỉ một sản phẩm, nhờ vào đầu quay cho phép bạn chuyển đổi giữa phun, làm sạch và hút chân không.

Sản phẩm có lưỡi dao đàn hồi 280 mm để hút cạnh cạnh, tạo cho bạn sự sạch sẽ cạnh mà không có giọt hoặc vết rạn.

Bề mặt kính WW100 được thiết kế để làm sạch một số mặt kính, chẳng hạn như gương, mặt bàn bằng kính, mặt bàn, dù là ngang hoặc dọc, không có nguy cơ đổ tràn hoặc làm ngập động cơ. Nó cũng có thể được sử dụng để lau hết nước ngưng tụ từ các bề mặt kính, chẳng hạn như vòi hoa sen hoặc gương phòng tắm.

Tràn Xóa vết đổ có thể bây giờ là một nhiệm vụ nhanh chóng và dễ dàng. WW100 cho phép bạn giải quyết sự cố tràn từ bất kỳ bề mặt nhẵn nào.

Windows xe hơi Giống như cửa sổ trong nhà, bạn có thể làm sạch cửa sổ xe bằng cách sử dụng WW100. Đơn giản chỉ cần phun bề mặt, làm sạch nó và sau đó hút chân không nước bằng cách xoay đầu của chân không.

Thông số kỹ thuât:

Trọng lượng nhẹ và dễ dàng xử lý máy hút bụi cửa sổ và kính không gỉ

Hoàn thành nhiệm vụ hoàn thành với tất cả-trong-một trong những đơn vị, với xà phòng chất tẩy rửa, microfibre pad và squeegee hút tất cả trên tàu.

Pin Lithium được cấp năng lượng, bộ phận hiệu năng cao giúp làm sạch không có vệt trên nhiều ứng dụng

Pin Lithium cho phép chạy trên 20 phút cho phép hoàn thành công việc trong một lần sạc

Sạc USB, sạc ở dưới 4 giờ

Trọng lượng 1.2 Kg Kích thước sản phẩm 30 x 19 x 15 cm Pin: 1 pin Lithium ion Định dạng cắm G - 3 pin Anh Loại pin dùng pin Lithium Tuổi thọ pin trung bình 20 giờ

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    Black & Decker
  • SKU
    BL200HLAADLOUDVNAMZ-28140178
  • Dòng sản phẩm
    Black+Decker 2017 (blackdecker.vn)
  • Loại bảo hành
    Bảo hành bởi trung tâm trong nước được hãng ủy quyền
  • Thời gian bảo hành
    6 tháng
Bộ sản phẩm bao gồm
1


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
27 Rất hài lòng
4 star
12 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top