Tìm kiếm
Bộ 2 Khóa Chống trộm Có Còi Báo Động (Đen)

Bộ 2 Khóa Chống trộm Có Còi Báo Động (Đen)

Category: Khóa cửa
Tình trạng: Còn hàng
135,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
135,000đ
 
139,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

- Chất liệu cao cao cấp bền bỉ : với thân khóa được đúc từ hợp kim kẽm bền đẹp sáng bóngnên có tác dụng chống ăn mòn, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể chống được va đập mạnh cùng với còng khóa được làm bằng thép không gỉ siêu bền với đường kính10mm, có khả năng chống cắt.chống được cưa phá của kẻ gian và chắc chắc chắn hoàn toàn không bị trầy xước và rất cứng chắc.
- Thiết kế sang trọng luôn bền đẹp : là một sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ cao trong việc chống trộm, bảo vệ tài sản cá nhân nên ngay từ khi khóa chống trộm thông minh Kinbar ra đời đã ngay lập tức tạo được sự chú ý lớn trên thị trường khóa báo động chống trộm.
- Cơ chế hoạt động thông minh: Sử dụng cơ chế hoạt động Dual Shock ( chấn động kép) với2 chế độ khóa thường (không sử dụng còi báo động) và khóa thông minh (sử dụng còi báo động) cho bạn có thể tùy chọn trong việc sử dụng khóa Khi có người chạm vào khóa, khóa sẽ cảnh báo bằng 3 tiếng bíp, trong vòng 5 giây nếu vẫn cố ý chạm vào thì khóa sẽ hú còi báo động với cường độ lớn ,người dùng sẽ rất thuận tiện để cài đặt báo động mà không cần phải sợ ồn khi mở khóa. Và nổi bật hơn cả so với những sản phẩm khóa chống trộm trước đây, khóa chống trộm được cải tiến với việc còi báo động được nằm trên phía trên của khóa, giúp khóa phát ra tiếng báo động được lớn hơn với công suất của âm thanh lên đến 110dB thì bất kì ai cũng có thể nghe rõ tiếng còi báo động này.
- Bộ sản phẩm được trang bị tới 3 chiếc chìa: đảm bảo mọi thành viên trong mỗi gia đình đều có thể mỗi người sở hữu trong tay mình một chìa để mở cửa cũng như phòng ngừa việc mất mát chìa khóa, với công nghệ chống sao chép chìa khóa thì sự an toàn và bảo mật của khó cũng sẽ được nâng cao hơn.
- Đặc biệt ngoài 6 viên pin nút áo được lắp đặt sẵn trong ổ khóa, bộ sản phẩm còn kèm thêm 6 viên pin nữa bên ngoài cho bạn thay thế.
- Chất liệu : hợp kim
- Bộ sản phẩm gồm: 1 ổ khóa, 3 chìa khóa, 6 viên pin nút áo.
- Màu sắc: đen, bạc
- Kích thước ổ khóa : 9 x 9.5 x 3.5 cm
- Khối lượng: 335 gram
- Âm thanh báo động : 110dB
- Nguồn : 6 viên pin nút áo


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Khoá treo 50mm HAFELE - 482.01.970

Khoá treo 50mm HAFELE - 482.01.970

Mã SP: 146638

229,000đ
Tay khóa gạt Kinlong màu đen

Tay khóa gạt Kinlong màu đen

Mã SP: 145262

160,000đ

Tag:


Back to top