Tìm kiếm
Bộ Tuốc Nơ Vít Chính Xác Oria Bộ Sửa Chữa Trục Vít Điều Khiển Từ Tính 86 Trong 1 Bộ Dụng Cụ Có Túi Di Động Cho Bảng Điều Khiển Trò Chơi Điện Thoại Di Động PC Và Các Thiết Bị Điện Tử Khác

Bộ Tuốc Nơ Vít Chính Xác Oria Bộ Sửa Chữa Trục Vít Điều Khiển Từ Tính 86 Trong 1 Bộ Dụng Cụ Có Túi Di Động Cho Bảng Điều Khiển Trò Chơi Điện Thoại Di Động PC Và Các Thiết Bị Điện Tử Khác

Category: Máy vặn ốc
Tình trạng: Còn hàng
349,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
349,000đ
 
353,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Chứng Khoán sẵn sàng
Đa-Magnetic Screwdriver Set: 86 trong 1 Chính Xác Screwdriver Set có nhiều công cụ, trong đó bao gồm tiện ích dao, nhíp Chống Tĩnh, Chống Tĩnh Điện Dây Đeo Cổ Tay, thẻ SIM ejector pin và MÀN HÌNH LCD Hút Cup, Tam Giác miếng gảy, nhựa spudgers, kim loại spudgers, SIM thẻ, vỏ, Từ Hóa và khử từ công cụ, vv.
Chất Lượng cao và Cũng Thực Hiện: Những bền tuốc nơ vít bits được làm bằng thép CRV, có độ cứng có thể đạt đến HRC52-56, bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài. Không-trượt trình điều khiển trong các thị trường được gia công từ một mảnh duy nhất của nhôm, và che phủ với các gel Silica, nó cũng có một bóng mang gắn xoay đầu.
Đặc biệt Bits Đối Với iPhone 7 7 Cộng Với: Đây cập nhật tiên tiến tuốc nơ vít Bộ gồm New bits (\\\"Y Kích thước 0.8\\\" và \\\"Mainboard Kích thước 1.5\\\") cho iPhone 7/iPhone 7 Plus.
Ergonomic Thiết Kế: độc đáo điều khiển là trượt bằng chứng như cũng như chống tĩnh điện, mà làm cho nó được tổ chức một cách dễ dàng hơn và an toàn hơn cho một thời gian dài.
Durable Xách Tay Nylon Túi: Chuyên Nghiệp phần cứng di động công cụ với trọng lượng hoàn hảo & Thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo. Các công cụ trong túi làm bằng nylon bền sẽ được thực hiện nhà và ra cho sử dụng khác nhau một cách dễ dàng.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top