Tìm kiếm
Chuông cửa không dây CACAZI A10 khoảng cách sử dụng trong 300M, 3 mức âm lượng, 58 nhạc chuông, đèn flash Led

Chuông cửa không dây CACAZI A10 khoảng cách sử dụng trong 300M, 3 mức âm lượng, 58 nhạc chuông, đèn flash Led

Tình trạng: Còn hàng
121,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
121,000đ
 
125,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Cục phát sóng cực tốt: Tiêu thụ điện năng cực thấp; sử dụng pin kiềm 23a12v có tuổi thọ tối đa 2 năm; IP44 chống bụi và chống thấm nước; nhiệt độ làm việc dao động từ -4 ° F-140 ° F, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau.
58 giai điệu với âm lượng điều chỉnh 4 cấp: Chuông cửa không dây cung cấp nhiều lựa chọn 58 chuông cho sở thích cá nhân của bạn.
Âm lượng 4 mức hoạt động từ 20 dB đến 110 dB.
Tầm xa Lên đến (300 m) trong Không gian mở: Đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ vị khách quan trọng hoặc giao hàng khẩn cấp nào ngay cả khi bạn ở cách đó vài phòng. Chuông cửa không dây này hoạt động hoàn hảo trong nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách và như vậy.
Khả năng mở rộng và Tiêu thụ điện năng thấp: Bạn có thể mở rộng một máy phát với tối đa 10 máy thu. Chức năng học mã giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh chuông cửa với nhiều máy phát và máy thu. Được cung cấp năng lượng bởi pin 23A 12V, máy phát được kiểm tra để đảm bảo lên tới 10.000 lần nhấn để sử dụng hàng ngày, loại bỏ nhu cầu thay pin thường xuyên.
Cài đặt dễ dàng: Chỉ cần cắm đầu thu vào ổ cắm trên tường, cài đặt nút ấn với băng dính hai mặt được cung cấp hoặc vặn nó trên tường (bao gồm ốc vít).


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
16 Rất hài lòng
4 star
11 Hài lòng
3 star
2 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top