Tìm kiếm
Dầu neem nguyên chất ép lạnh Docneem (100ml)

Dầu neem nguyên chất ép lạnh Docneem (100ml)

Tình trạng: Còn hàng
132,922đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
132,922đ
 
136,922đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

An toàn: được ép lạnh nguyên chất từ hạt cây Neem hoàn toàn không chứa các chất hóa học, an toàn cho cây, rau, và trái cây, con người và môi trường xung quanh.
Hữu cơ: Được ép lạnh từ hạt cây Neem, không thêm bất cứ phụ gia nào nên hoàn toàn sử dụng được trong vườn trồng hữu cơ của bạn.
Nguyên chất: Là loại ép lạnh trực tiếp, dầu neem nguyên chất ép lạnh của DocNeem là loại dầu chưa tinh chế, hoàn toàn nguyên chất, có màu nâu sẫm mật ong và mùi đặc trưng mạnh như mùi tỏi nồng. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh DocNeem có độ nhớt dày, không pha loãng, không pha tạp dầu nền, không chứa bất cứ thành phần nào khác, bảo toàn toàn bộ tính chất và cân bằng của dầu từ hạt cây neem đến tay người sử dụng.
Hiệu quả: Được ép lạnh từ hạt cây Neem tuyển chọn trong vùng khí hậu khô hạn khắc nghiệt, có hàm lượng Aradirachtin tự nhiên cao hơn 2950ppm. Các hoạt chất có tính chất diệt côn trùng ở trạng thái ổn định và bền vững nhờ cơ chế ép lạnh. Dầu neem nguyên chất ép lạnh DocNeem phát huy mọi đặc tính quý giá của dầu Neem.
Diệt côn trùng (Bọ trĩ, nhện, rệp vảy, rệp sáp) cho cây trồng như Hoa hồng, hoa lan, Dâu, các rau ăn lá, cây ăn trái
Diệt bệnh nấm cho cây trồng (Đốm đen, phấn trắng, thán thư, vàng lá)
Phun diệt và phun phòng côn trùng cho cây trồng và khu vườn. Côn trùng gây hại không xây dựng được cơ chế đề kháng với dầu neem. Đặc biệt an toàn cho động vật có vú và côn trùng có lợi.
Cách sử dụng: Chuẩn bị sẵn dung dịch đong dung tích chính xác (có thể mua ống tiêm có vạch ml)
Phun diệt côn trùng: - Dùng 5ml (tương đương 1 thìa cà phê teaspoon) neem + 5 ml nước rửa chén (hoặc pha với 10ml dung dịch bồ hòn) / pha trong 1 lít nước. Lắc đều trước khi phun. Nếu bạn phun nhiều hơn thì nhân lên tương ứng, ví dụ 2 lít thì nhân lên gấp đôi. Tuần phun 2 -3 lần, vào buổi tối hoặc sáng sớm (lúc trời mát) khi hết bệnh bệnh thì chuyển sang phun phòng.
Phun Phòng: - Dùng 1-2ml neem pha với 2 ml nước rửa chén ( hoặc pha với 5ml dung dịch bồ hòn), sau đó pha trong 1 lít nước. Lắc đều trước khi phun. Tuần phun 1-2 lần, vào buổi tối hoặc sáng sớm (lúc trời mát)
Lưu ý: Nếu trời nắng gắt nên rửa qua 2 mặt lá bằng nước sạch vào buổi sáng.
VỆ SINH CÂY RẤT QUAN TRỌNG Kết hợp vệ sinh cây dùng vòi xịt nước mạnh


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
16 Rất hài lòng
4 star
11 Hài lòng
3 star
2 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top