Tìm kiếm
Bể bơi hai lớp đại dương intex 58480

Bể bơi hai lớp đại dương intex 58480

Category: Hồ bơi & Spa
Tình trạng: Còn hàng
480,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
480,000đ
 
484,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này. 
  • Thương hiệu INTEX
  • Mã sản phẩm

Bể bơi phao cho bé Intex 58480 – chất lượng cao mang thương hiệu Intex nổi tiếng đến từ Mỹ, là sản phẩm hỗ trợ ba mẹ hiệu quả trong việc cho bé tắm gội và nô nghịch với làn nước mát. Bể bơi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, không chứa các chất độc hại, thành bể có in họa tiết xinh xắn, đáy bể chống trơn trượt hiệu quả. Sản phẩm đem đến cho bé yêu những giờ chơi thoải mái và bổ ích trong những ngày hè nóng nực, oi bức.

    Bể bơi phao cho bé Intex 58480  được làm từ vật liệu nhựa dẻo PVC cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng ASTM F-963 của Mỹ và EN-71 của châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của t nhỏVới thiết kế như một đại dương thu nhỏ với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh mô phỏng các loài sinh vật biển, từ cá đủ màu đến những rặng san hô rực rỡ, bể bơi phao Intex 58480 sẽ mang đến cho bé những phút giây khám phá nô đùa thật thích thú trong làn nước mát lạnhĐáy bể chống trơn trượt đi kèm van xả nước tiện lợi, hỗ trợ mẹ thu dọn bể bơi nhanh chóng và dễ dàng sau mỗi lần bé sử dụngCông cuộc tắm rửa cho bé bởi vậy trở nên thật đơn giản và nhẹ n hơn bao giờ hết. Ba mẹ sẽ không còn phải gồng mình lên mệt mỏi, bé tự giác yêu thích việc tắm gội và ngoan ngoãn nghe lời hơn

      Bể bơi phao cho bé Intex 58480 có thiết kế bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh, khuyến khích bé vui chơi và vận động hiệu quả để phát triển thể chấtBé được tắm trong làn nước mát, vệ sinh ngay tại nhà mà không cần đến các bể bơi công cộng chật chội, đông đúc, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho ba mẹGiảm thiểu nỗi lo về các căn bệnh mà t thường mắc phải khi đi bơi tại các bể bơi công cộng như đau mắt, dị ứng da,….Giá thành hợp lý, thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả kinh tế cao

      Nếu như trước nay bé nhà bạn vẫn trốn biệt khi bị ba mẹ nhắc nhở đến giờ đi tắm, buộc bạn phải sử dụng các biện pháp cứng rắn như đe nẹt hoặc đánh đòn, thì đã đến lúc bạn nên sắm một chiếc bể bơi phao đại dương Intex 58480 về cho bé rồi đó!

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    Intex
  • SKU
    219758583_VNAMZ-275969589
  • Dòng sản phẩm
    KITYSHOP050618-323
  • Loại bảo hành
    No Warranty
Bộ sản phẩm bao gồm
1X BỘ SẢN PHẨM


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top