Tìm kiếm
Bể bơi phao cho bé 147x33 Intex 58439

Bể bơi phao cho bé 147x33 Intex 58439

Category: Hồ bơi & Spa
Tình trạng: Còn hàng
205,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
205,000đ
 
209,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • – Tên sản phẩm : Bể bơi phao Intex 58439
  • – Xuất sứ: Intex (Mỹ)
  • – Kích thước: Đường kính 147 cm x chiều cao 33 cm
  • – Chất liệu: Nhựa PVC, PE
  • – Phụ kiện: Miếng vá chuyên dụng
  • – Dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi.

BỂ BƠI PHAO INTEX 58439

Bể bơi phao mini cho bé 58439 là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn mang tới cho các bé một không gian rộng rãi, thoải mái, tha hồ tắm rửa, đùa nghịch, đắm mình trong làn nước mát lạnh ngay tại nhà. Bể bơi phao là giải pháp hữu ích, an toàn và vô cùng tiết kiệm cho các gia đình; vừa đảm bảo bé được vui chơi, được bảo vệ tránh bị ảnh hưởng bởi nguồn nước nhiễm bẩn, nhiễm chất hóa học ở các bể bơi công cộng, lại giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian, chi phí đưa bé đi chơi vào mỗi cuối tuần.

Điểm nổi bật của bể bơi phao Intex 58439 :

– Thiết kế hình tròn, kích thước 147x33cm, có 3 tầng bơm hơi trang trí họa tiết hình tròn nhiều màu sắc tươi sáng đúng với sở thích của các bé. – Chất liệu nhựa dẻo dai, bền đẹp, đảm bảo không chứa bất cứ thành phần nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. – Thành bể mềm, đàn hồi tốt, đặc biệt êm và không làm đau khi bé va đập mạnh. – Bể bơi phao có van khí giúp bơm hơi và xả khí dễ dàng, khi không dùng đến có thể xả hết hơi ra và gập lại gọn gàng, không tốn thời gian, công sức cũng như tiết kiệm được không gian nhà ở. – Bể có thể tận dụng làm bể bóng cho các bé tha hồ đùa nghịch cùng nhau những khi không có nước.

Thông tin sản phẩm

– Tên sản phẩm : Bể bơi phao Intex 58439 – Xuất sứ: Intex (Mỹ) – Kích thước: Đường kính 147 cm x chiều cao 33 cm – Chất liệu: Nhựa PVC, PE – Phụ kiện: Miếng vá chuyên dụng – Dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi.

Bể bơi Intex 58439 là bể bơi tròn có kích thước (đường kính x chiều cao) là 147*33 cm, bể bơi phao được thiết kế với nhiều hoạ tiết và màu sắc đẹp mắt, độc đáo. Bể bơi bơm hơi khi được bơm căng dầy dặn thông qua van cao su 1 chiều không bị xì hơi sẽ có hình dáng bể bơi phao 3 tầng tạo thành bể chắc chắn, vật liệu sản xuất bằng nhựa PE, PVC an toàn, không độc hại giúp bé không bị trầy xước làn da khi tiếp xúc.

Ngoài việc cho nước vào bể, các phụ huynh có thể đổ bóng nhựa, hoặc bóng cao su vào bể để cho bé chơi an toàn khi không chơi trong nước.

Sản phẩm được sản xuất bền, dày dặn sử dụng lâu dài. Khi không sử dụng, sản phẩm bể bơi Intex nên tháo nước, tháo hơi, và gập gọn, bảo quản nơi thoáng mát để sử dụng lâu dài.

Bể bơi phao mini Intex 58439 phù hợp sử dụng cho các bé từ 1,5 tuổi trở lên. Đối với các bé nhỏ hơn khi sử dụng sản phẩm cần có sự giám sát chặt chẽ của bố mẹ

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    EOM
  • SKU
    208155135_VNAMZ-258819501
  • Dòng sản phẩm
    bể bơi
  • Loại bảo hành
    Bằng Hóa đơn mua hàng
  • Thời gian bảo hành
    1 tháng


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top