Tìm kiếm
Xe Đẩy Hàng Maxkiwi 4 bánh PT-0086

Xe Đẩy Hàng Maxkiwi 4 bánh PT-0086

Tình trạng: Còn hàng
2,644,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
2,644,000đ
 
2,648,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Giới thiệu sản phẩm Xe Đẩy Hàng Maxkiwi 4 bánh PT-0086

  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại
  • Dòng xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0086 với đặt điểm vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác trên thị trường. Xe có trọng lượng xe siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 11.2 kg, độ bền cao, qgiúp đẩy hàng hoá ở trong các cửa hàng, kho, nhà máy, xí nghiệp, gia đình chung cư, văn phòng,..... Góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.  Sự gọn nhẹ của xe đẩy giúp tăng tính linh hoạt trong các thao tác hoạt động của người dùng. Dễ dàng cất giữ, bảo quản khi không sử dụng vì không chiếm nhiều diện tích không gian. Thiết kế bánh xe lớn bằng chất liệu TPR siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng tác dụng chống lật. Bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
  • Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.  Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.  Tay đẩy nhẹ và chắc chắn, có thể cất gọn gàng khi không sử dụng. Tấm ốp bằng thép dày gắn ở phần tay đẩy bảo vệ người dùng không bị hàng hoá rơi vào chân.
  • Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Maxkiwi PT-0086  được làm từ hợp kim Aluminium, độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác dụng của trọng lực rất tốt. Diện tích bề mặt tiếp xúc lớn – chở được nhiều hàng hóa, dễ dàng đặt hàng hóa lên để vận chuyển. 4 bánh xe giúp xe giữ cân bằng trong bất cứ địa hình như thế nào. Tay đẩy có thể gấp gọn xuống khi không sử dụng.
  • Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0086 có mặt sàn thiết kế kiểu vân sần chống trượt khi chất hàng. Sản phẩm chịu tải cao, có thể chống vong vênh. Sàn và tay đẩy đều được mạ lớp chống gỉ, xước và bền cao, đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 200kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.

Thông tin sản phẩm Xe Đẩy Hàng Maxkiwi 4 bánh PT-0086

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 Xe đẩy hàng
Đặc điểm chính:
SKU MA412HLAA7OD41VNAMZ-14395126
Mẫu mã Xe Đẩy Hàng
Sản xuất tại Vietnam
Loại hình bảo hành Không hỗ trợ bảo hành
Các câu hỏi về sản phẩm này
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng
Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng ngay và câu trả lời sẽ được đăng tại đây
Câu hỏi của tôi
Câu hỏi và trả lời từ Gian Hàng Kiyo
Những câu trả lời từ những nhà bán hàng khác


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:


Back to top